.Chính Sách Hoạt Động | HUHO Chính Sách Hoạt Động | HUHO
  1. HƯỚNG DẪN MUA – ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN

Chúng tôi – Công Ty TNHH Truyền Thông HUHO không thực hiện việc mua bán trực tuyến qua website www.huho.vn. Website của chúng tôi cập nhật các thông tin về Công ty và sản phẩm cho Khách hàng cần tìm hiểu. Do đó chúng tôi xin phép không thể hiện mục hướng dẫn mua hàng, đặt hàng online.

Vì vậy mọi thông tin giao dịch đặt hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và ký kết hợp đồng.

  1. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại công ty theo thông tin thanh toán bên dưới:

Công Ty TNHH Truyền Thông HUHO

  • Địa chỉ: Tầng 2, Phòng 2.13, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Số ĐKKD:  0312485575– Ngày cấp: 01/10/2013
  • Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh TP. HCM
  • Tel: 028 73 079 079
  • Email: hello@huho.vn

THÔNG TIN THANH TOÁN

  • Ngân Hàng Vietcombank – Phòng giao dịch Hai Bà Trưng – TP. HCM
  • Chủ TK: Công ty TNHH Truyền Thông HUHO
  • Số TK: 0371000415915
  1. VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN

Tùy theo hợp đồng và giao dịch giữa Công ty TNHH Truyền Thông HUHO và Khách hàng mà chúng tôi có thời gian, địa điểm giao hàng và các phương thức vận chuyển khác nhau phù hợp theo thỏa thuận giữa hai bên được ký kết trong hợp đồng hoặc thỏa thuận.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

  1. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Công ty TNHH Truyền Thông HUHO sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi qua Hotline: 028 73 079 079 (giờ hành chính), hoặc gửi thông tin qua email: hello@huho.vn, chúng tôi sẽ phúc đáp quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  • Các trường hợp khiếu nại:

Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách hàng về sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Công ty sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

  • Các hình thức giải quyết khiếu nại

Công ty rất hiểu được tâm trạng của Khách hàng khi gặp phải các trường hợp không như mong muốn, Chúng tôi sẽ trao đổi trên tinh thần thiện chí và hợp tác với Khách hàng để thống nhất các phương thức giải quyết khiếu nại phù hợp và thỏa mãn cho cả khách hàng và Công ty.

Copyright © 2020 — HUHO Co., Ltd. All rights reserved.