.Qui trình thiết kế website | HUHO Qui trình thiết kế website | HUHO

Quy trình thiết kế web chuẩn

Sẽ mang đến cho bạn một website chuyên nghiệp

Trong quá trình thiết kế website, HUHO Co., Ltd và khách hàng sẽ tuân thủ theo quy trình sau:

Giai đoạn 1: Thu thập thông tin khách hàng

  • Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng (sử dụng Bảng yêu cầu thiết kế).
  • Xác nhận các yêu cầu và thông tin của khách hàng để đảm bảo HUHO hiểu chính xác khách hàng.

Giai đoạn 2: Phân tích yêu cầu

  • Dựa vào những thông tin và yêu cầu thiết kế của khách hàng, HUHO sẽ phân tích rõ ràng mục đính, yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
  • HUHO đưa ra bảng báo giá chi tiết và 2 bên tiến hành kí kết hợp đồng.
  • HUHO lên kế hoạch thực hiện dự án và gửi cho khách hàng để khách hàng kiểm tra tiến độ dự án.

Giai đoạn 3: Thiết kế

  • HUHO tiến hành thiết kế bố cục (prototype). Khách hàng xem, yêu cầu thay đổi, bổ sung cho đến khi hài lòng (Duyệt lần 1).
  • HUHO dựa trên bố cục đã được duyệt, tiến hành thiết kế trên Photoshop. Khách hàng xem, kiểm tra tính thẩm mỹ và thống nhất (Duyệt lần 2).
  • Nếu mẫu thiết kế có sử dụng hình ảnh bên ngoài, HUHO sẽ cùng khách hàng tìm kiếm hình ảnh phù hợp nhất (HUHO hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh)

Giai đoạn 4: Xây dựng hệ thống

  • Xử lý giao diện Photoshop thành trang web HTML và CSS.
  • Xây dụng cơ sở dữ liệu dựa trên thiết kế.
  • Lập trình chức năng, tương tác và lắp ghép vào trang web HTML và Flash.

Giai đoạn 5: Kiểm thử website

  • Nhập dữ liệu mẫu.
  • Upload website demo lên internet để khách hàng kiểm tra lỗi, độ chính xác của chức năng, trình tự hoạt động của website.
  • HUHO chỉnh sửa những lỗi phát sinh để đảm bảo website không sai lệch với thiết kế.
  • Thời gian kiểm thử tối đa 01 tuần.

Giai đoạn 6: Nghiệm thu và bàn giao

  •  Sau giai đoạn kiểm thử website, khách hàng nghiệm thu chất lượng của dự án.
  • HUHO bàn giao cho khách hàng những nội dung:
  1. Source code (nếu có) và tài liệu hướng dẫn sử dụng (trong đĩa CD mã nguồn).
  2. 01 buổi hướng dẫn khách hàng quản trị website một cách hiệu quả.

Giai đoạn 7: Bảo hành

  • HUHO theo dõi và chỉnh sửa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng webstie.
  • HUHO cam kết trong giai đoạn bảo hành, website của khách hàng hoạt động ổn định và hiệu quả.
Copyright © 2017 — HUHO Co., Ltd. All rights reserved.